Tiếp nhận Thủ tục hành chính
Thứ Sáu, 16/07/2021 08:33 GMT+7
Ngày 15/7/2021, Ủy ban nhân dân huyện ban hành Công văn số 1809/UBND về việc tiếp nhận Thủ tục hành chính trên địa bàn huyện. Nội dung:
1. Dừng tiếp nhận thủ tục hành chính trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND&UBND huyện và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các xã, thị trấn, chỉ thực hiện tiếp nhận hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến.
2. Đối với những thủ tục hành chính có tính cấp thiết tuy nhiên chưa đủ điều kiện nộp trực tuyến thì tổ chức, cá nhân gửi qua dịch vụ bưu chính, cụ thể bao gồm các thủ tục sau:
- Liên quan đến việc đăng ký khai tử.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế hết hạn hoặc hết hiệu lực thực hiện.
- Thủ tục về điện, nước.
- Liên quan đến công chứng, chứng thực như di chúc, hợp đồng về biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, đăng ký biện pháp bảo đảm...để vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh của cá nhân, tổ chức.
- Liên quan đến lưu thông hàng hóa thiết yếu phục vụ cho hoạt động chống dịch./.
Mộng Trinh