Điện lực Thới Bình tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2023
Thứ Hai, 25/12/2023 04:10 GMT+7
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) Điện lực Thới Bình triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tri ân khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội.
Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 12/2023 và kéo dài sang tháng 01/2024 đối với các khách hàng trên địa bàn huyện Thới Bình với tổng chi phí thực hiện trên 523 triệu đồng. Trọng tâm là Điện lực tập trung cao vào việc cung cấp điện an toàn, liên tục và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Tổ chức các buổi làm việc lắng nghe phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, triển khai phát hơn 2.000 tờ rơi “Giải pháp để tiết kiệm điện cho các thiết bị trong gia đình” và hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất …
Theo đó, thực hiện tri ân, tặng quà cho 40 khách hàng lớn đã tích cực tham gia, phối hợp điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR); Vệ sinh 05 trạm biến áp chuyên dùng; Sửa chữa, lắp mới hệ thống điện sinh hoạt, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn led tiết kiệm điện cho 20 hộ dân là các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc Ấp 3, xã Trí Phải.
Ảnh : Điện lực triển khai thay thế đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách
thuộc Ấp 3, xã Trí Phải.
Bên cạnh đó, Điện lực phối hợp với Phòng Lao động thương binh & xã hội triển khai chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm và tặng quà cho 09 Mẹ Việt Nam anh hùng, phối hợp với Phòng giáo dục & Đào tạo thực hiện chương trình “Hỗ trợ học đường” trao 20 xuất học bổng cho các em học sinh mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh khó khăn là hộ nghèo, cận nghèo của Trường Tiểu học Biển Bạch Đông.
Cũng trong dịp này, Điện lực Thới Bình chủ động phối hợp với chính quyền địa phương khảo sát, thực hiện 04 tuyến đường “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn.
Theo ông Đỗ Minh Điền, Giám đốc Điện lực Thới Bình, các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng thể hiện sự tri ân giữa ngành điện với khách hàng, tạo sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ người dân doanh nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm của phục vụ./.